Hơn 2.000 bạn nhỏ đã thể hiện sự tự tin và đáng yêu của mình trong cuộc thi Diễn Giả Nhí Novastars 2 mùa trước thông qua những video vô cùng xuất sắc. Và giờ đây, cuộc thi Diễn Giả Nhí Novastars 2023 đã chính thức khai mạc để các bạn nhỏ tiếp tục thể hiện bản thân mình với chủ đề “MÙA HÈ AN TOÀN VÀ NĂNG ĐỘNG“!

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

Cuộc thi dành riêng cho các bạn nhỏ đang theo học chương trình kĩ năng sống Novastars tại các trường mầm non trên toàn thành phố Hà Nội.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Với mỗi trường mầm non tham dự cuộc thi, Novastars có 3 giải dành cho các bạn nhỏ như sau:

  • 🥇 01 Giải nhất dành cho video xuất sắc nhất mỗi trường: Học bổng 3 tháng chương trình kĩ năng sống Novastars, huy chương vàng và 1 chuyến dã ngoại
  • 🏅 01 Giải triển vọng dành cho màn thể hiện vượt trội so với lứa tuổi: Học bổng 2 tháng chương trình kĩ năng sống Novastars
  • 🎖️ 01 Giải bình chọn dành cho video nhiều like, share nhất: Học bổng 2 tháng chương trình kĩ năng sống Novastars

Let’s goooo! 🚀👏

Ngoài ra Novastars cũng sẽ lựa chọn 1 bạn nhỏ có bài dự thi xuất sắc nhất để trao cúp Diễn Giả Nhí Novastars 2023!!

HÌNH THỨC THAM GIA

1️⃣ Con lựa chọn 1 trong 2 nội dung sau để thuyết trình:

  • “Mùa hè an toàn”: Con chia sẻ những công việc con thực hiện để bảo vệ bản thân mình khi vui chơi trong mùa hè (Gợi ý: Lựa chọn trang phục phù hợp khi đi chơi dưới nắng trong mùa hè, phòng tránh nguy cơ bỏng nóng, điện giật, trơn trượt,…)
  • “Mùa hè năng động”: Con chia sẻ những công việc con có thể làm để giúp đỡ bố mẹ trong mùa hè.

2️⃣ Phụ huynh gửi video thuyết trình của con cho Công ty cổ phần giáo dục Novastars qua Fanpage Novastars hoặc Zalo Novastars trước ngày 02/05/2023.

  • Mỗi video không quá 3 phút.
  • Phụ huynh gửi kèm tên con, lớp và trường mầm non con đang theo học.

LƯU Ý

  • Bằng việc gửi video cho chương trình, phụ huynh đồng ý cho phép công ty cổ phần giáo dục Novastars và trường mầm non con đang theo học sử dụng video cho các hoạt động truyền thông của Novastars và nhà trường.
  • Để đảm bảo an toàn cho con, phụ huynh và con không nhắc đến tên lớp học trong video. Bố mẹ chỉ gửi thông tin của con cho chương trình để làm căn cứ trao giải.
  • Giải bình chọn đánh giá dựa trên lượt like, share của video được đăng trên fanpage facebook Novastars. Bình chọn kết thúc vào lúc 18h ngày 07/05/2023. Chúng tôi không có cách nào kiểm tra và kiểm soát việc mua like hay share ảo. Chúng tôi tin các vị phụ huynh sẽ không mua like, share ảo, và sẽ giúp chúng tôi đảm bảo cuộc thi công bằng với các con.

Chúc các bạn nhỏ tự tin, mạnh mẽ, sáng tạo và thể hiện thật tốt tại cuộc thi Diễn Giả Nhí 2023 của Novastars! 🌟🌟🌟