Với mục đích tạo ra những sân chơi bổ ích ngay tại nhà cho các con, giúp các con tăng cường kĩ năng sống và có thêm khoảng thời gian giao lưu vui vẻ với thầy cô và các bạn, Novastars đã thiết kế chuỗi hoạt động giao lưu kĩ năng sống online cho học sinh tại gần 50 trường mầm non công lập thuộc các quận Hoàn Kiếm, Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm.

Chuỗi hoạt động kĩ năng sống tập trung vào nhóm kĩ năng sống “Tự phục vụ và đảm bảo an toàn cho bản thân” với các chủ đề gần gũi như Bé sắp xếp đồ dùng, đồ chơi; Bé tự lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết… đã trang bị cho các con những kĩ năng thiết yếu, gần gũi nhất trong sinh hoạt hằng ngày.

Đồng thời, các thầy cô chương trình Kĩ năng sống Novastars đã dày công chuẩn bị thật nhiều trò chơi thú vị cho các con, khơi gợi hứng thú của các bạn nhỏ với hình thức trực tuyến mới mẻ này. Buổi giao lưu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh và các bạn học sinh.

Dưới đây là 1 số hình ảnh về các buổi giao lưu Novastars đã tổ chức

Lần đầu tham dự buổi giao lưu trực tuyến nhưng các học trò nhỏ rất thích thú, hăng hái phát biểu và các con cũng rất mong muốn sớm được quay lại trường để gặp thầy cô và các bạn.
Rất nhiều các trò chơi giúp các bạn nhỏ luôn hứng thú, tập trung trong hoạt động.
Trẻ tự giác dọn dẹp đồ chơi sau khi tham gia hoạt động

Sau hơn 1 tuần triển khai, đến ngày 15/09, Novastars đã tổ chức được hơn 100 hoạt động kĩ năng sống với hơn 4.000 học sinh tham dự tại 15 trường mầm non. Dự kiến đến hết tháng 9, Novastars sẽ tổ chức được 400 buổi giao lưu cho 15.000 học sinh tại gần 50 trường mầm non liên kết. Đặc biệt, 100% các buổi giao lưu này hoàn toàn không thu phí.

Rất mong sớm được gặp lại các con tại lớp học kĩ năng sống Novastars khi các con quay trở lại trường!