Trong môi trường giáo dục trẻ nhỏ, đặc biệt là đối với cấp học Mầm non, việc Phòng tránh các tai nạn thương tích và đảm bảo an toàn cho trẻ luôn là vấn đề thu hút sự quan tâm của toàn thể các cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, phụ huynh nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Được sự quan tâm của các Bộ ban ngành, nhằm trang bị kiến thức và nâng cao kĩ năng phòng ngừa, ứng phó với tai nạn thương tích thường gặp của trẻ mầm non, Novastars vinh dự là đối tác của Sở Giáo dục đào tạo Hà Nội tổ chức chương trình “Tập huấn công tác Phòng tránh tai nạn thương tích cấp học mầm non” cho các cán bộ quản lý và giáo viên các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn toàn thành phố Hà Nội.

Nội dung chính của khóa tập huấn năm nay sẽ tập trung vào các kiến thức và kĩ năng sơ cứu cấp cứu trong các tai nạn thương tích thường gặp của trẻ lứa tuổi mầm non. Cùng với đội ngũ giảng viên giảng dạy trong khóa học là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp công tác tại Trung tâm cấp cứu của Bệnh viện Nhi trung ương, khóa học hướng tới đảm bảo sự an toàn và hạnh phúc của trẻ trong môi trường giáo dục mầm non.

Thời gian: 08h00 – 16h30, thứ 5 – ngày 03/12/2020.

Địa điểm: Trường Mầm non Tuổi Hoa, số 102/B1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Nội dung tập huấn:

Cấp cứu cơ bản

Xử trí khi trẻ đuối nước                                       

Xử trí khi trẻ hóc dị vật

Xử trí gãy xương                                                                                        

Băng bó cầm máu vết thương Xử trí các tai nạn thương tích thường gặp ở trẻ