Novastars
  • Hiểu về KNS
  • Tuyển dụng
  • Phần mềm KNS tiểu học
Chọn trang

Làm nhân vật

5
  • Tạo nhân vật với AI
  • Chuẩn bị nhân vật cho hoạt hình (cơ bản) bằng Photoshop
  • Import file PSB nhân vật vào Unity
  • Rig (gắn xương) nhân vật
  • Setup components cho nhân vật
  • Home
  • Tài liệu
  • Quy trình hoạt hình
  • Làm nhân vật
  • Tạo nhân vật với AI

Tạo nhân vật với AI

Quy tắc chung #

  1. Góc quan trọng nhất của nhân vật là góc 3/4.
  2. 1 số từ khoá nên thêm vào mọi prompt khi thiết kế nhân vật:
    • –ar 16:9: Tỉ lệ ảnh ngang, để hiển thị nhân vật
    • white background: Nền trắng, đảm bảo dễ xoá nền
    • T pose: Quy định dáng đứng cơ bản của nhân vật để dễ tách các bộ phận cơ thể.

Từ khoá để thiết kế dáng nhân vật #

  • character in various poses and gestures
  • character multiple poses sheet
  • character different poses
  • various gesture expression pose set character set for animation with various views
  • casual clothes, hairstyles, accessories creation constructor, different hands, legs and body poses T pose

Các phong cách, nghệ sĩ nên tham khảo, sử dụng #

Makoto shinkai, atey ghailan, animal crossing, studio ghibli, hayao mizayaki, Rebecca Sugar, Atey Ghailan, Mary Blair, miHoyo, —seed 3168919298

Still stuck? How can we help?

How can we help?

Cập nhật vào 20/08/2024
Chuẩn bị nhân vật cho hoạt hình (cơ bản) bằng Photoshop

Gửi Lời bình Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mục lục
  • Quy tắc chung
  • Từ khoá để thiết kế dáng nhân vật
  • Các phong cách, nghệ sĩ nên tham khảo, sử dụng
Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần giáo dục Novastars